งานที่ปฏิบัติ
1.) นำเอกสารลงชื่อการเก็บกุญแจเซฟให้ผู้รับผิดชอบเซ็น
2.) คีย์ยอดการใช้น้ำมันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของสำนักงาน
3.) คัดแยกใบนำเสนอแฟ้มงานขออนุมัติ
4.) ถ่ายสำเนาเอกสาร
5.) จัดเตรียมห้องประชุม
6.) จัดพิมพ์บันทกข้อความ
7.) จัดพิมพ์ใบนำส่งไปรษณีย์ของสำนักงาน
8.) ส่ง Fax รายละเอียดกิจกรรม
9.) ส่งเอกสารแผนกต่าง ๆ
10.) คีย์ข้อมูลการส่งไปรษณีย์แต่ละแผนก
11.) คีย์ข้อมูลการเบิกวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน
ปัญหาและอุปสรรค
1.) ในการคีย์ข้อมูลยอดการเบิกวัสดุสำนักงานมียอดรวมที่ออกจากระบบ Orcal กับยอดรวมจาก Excal มียอดคลาดเคลื่อนที่ไม่ตรงกัน
การแก้ไขปัญหา
1.) ลงหมายเหตุที่ยอดรวมคลาดเคลื่อน
ประโยชน์ที่ได้รับ
1.) ฝึกให้มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
2.) ฝึกให้มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
3.) ฝึกให้มีสมาธิในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น